Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

BÍ QUYẾT ĐỂ HỒI PHỤC LÀN DA SAU HÈ
Mùa hè với những chuyến du lịch thú vị chờ bạn khám phá. Tuy nhiên, sau đó chúng ta lại phải đối mặt với tình trạng sạm da do cháy nắng. Hãy cùng‪#‎BelasSpa‬ thực hiện các phương pháp đơn giản sau để khắc phục tình trạng này nhé !
1. LÀM DỊU VẾT CHÁY NẮNG
Muốn làm dịu vết cháy nắng, bạn nên xả nước mát từ từ lên vùng da cháy nắng, rửa sạch kem chống nắng trên mặt và toàn thân. Sử dụng nha đam hoặc giấm táo thoa lên vùng da bị cháy nắng. Lưu ý rằng, bạn không nên tẩy da chết trong 2-3 ngày tiếp theo vì thời điểm này da của bạn rất nhạy cảm.
Sử dụng các loại nước tắm, mặt nạ giúp da bớt sạm đen, sáng lên hiệu quả mà an toàn cho da nhạy cảm.
2. CHĂM SÓC DA MẶT
Bạn có thể tự làm một số loại mặt nạ giúp trắng sáng da đơn giản mà cực kỳ hiệu quả như sau:
- Mặt nạ dưa leo với sữa tươi: Bạn hãy ép dưa leo thành nước, sau đó trộn với sữa tươi tỉ lệ ngang nhau. Tiếp đó, bôi hỗn hợp này lên da chừng 10 -15 phút và rửa sạch lại với nước. Với loại mặt nạ này, bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần, vào buổi tối trước khi đi ngủ để tái tạo lại làn da.
- Mặt nạ bột yến mạch: Trộn bột yến mạch + sữa chua + nước ép cà chua, thoa đều hỗn hợp này lên mặt khoảng 20 phút. Rửa lại với nước lạnh.
- Mặt nạ bột đậu xanh: Trộn 1 muỗng bột đậu xanh với 2 muỗng sữa tươi và 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước hoa hồng. Sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, giữ mặt nạ khoảng 15 – 20 phút. Rửa lại với nước ấm. Mặt nạ loại này có tác dụng tẩy tế bào chết, nuôi dưỡng da và trị vết thâm nám rất hiệu quả.
3. CHĂM SÓC BODY
Các bạn có thể tự chế hỗn hợp tắm trắng tự nhiên tại nhà để hồi sinh lại body của mình sau hè. Với các biện pháp dưới đây, mỗi tuần vài lần chắc chắn sẽ giúp làn da sáng hẳn lên và cực kỳ mượt mà đấy 
- Tắm trắng với cám gạo – cam – sữa:
+ Bạn cần: 1/3 bát con cám gạo, 2 thìa mật ong, 3 thìa canh sữa tươi, nửa quả cam hoặc chanh.
+ Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu (có thể thêm chút sữa tươi hoặc nước nếu quá khô) cho đến khi có một hỗn hợp sền sệt. Bạn làm ướt người rồi bôi hỗn hợp kể trên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng để tẩy da chết và giúp các dưỡng chất ngấm vào da. Sau khi đó tắm sạch bằng nước và sữa tắm.

- Tắm trắng với sữa – sữa chua - mật ong:
+ Bạn cần: 1 hộp (180 - 200 ml) sữa tươi không đường, 1 hộp sữa chua không đường, vài thìa mật ong.
+ Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu, thoa hỗn hợp lên cơ thể và massage nhẹ nhàng, sau đó tắm lại bằng sữa tắm.
- Tắm trắng với cam – mật ong:
+ Bạn cần: 1 quả cam, 10 ml mật ong.
+ Cách làm: Cam gọt vỏ, ép lấy nước. Vỏ cam xay nhỏ (không cần quá nhuyễn) để làm vật liệu tẩy da chết, trộn với nước cam ép và mật ong để massage toàn thân. Sau đó tắm lại bình thường. Bạn có thể thay cam bằng đu đủ chín xay nhuyễn.

- Tắm trắng với dầu ô-liu và cám gạo:
+ Bạn cần: Nửa bát con cám gạo, lượng dầu ô-liu vừa đủ để trộn với cám (cũng có thể bớt dầu và thêm chút nước).
+ Cách làm: Trộn dầu ô-liu và cám gạo và sử dụng hỗn hợp như một sản phẩm massage tẩy da chết. Sau đó tắm lại bằng sữa tắm.
Nếu bạn nào muốn cải thiện da nhanh và hiệu quả hơn thì ngoài những phương pháp làm tại nhà kể trên, các bạn có thể tới trực tiếp Belas Spa để tham khảo và sử dụng thêm những phương pháp chăm sóc sáng da và tắm trắng công nghệ cao cực kỳ an toàn mà Belas đang có nhé.
Các dịch vụ trắng sáng cấp tốc cho làn da tại Belas Spa:
- Dưỡng sáng da Mỹ
- Dưỡng sáng da mặt bằng phương pháp Đẩy C (Điện Di C)
- Dưỡng sáng da mặt bằng công nghệ Oxy Jet
- Thắp sáng làn da bằng phương pháp Đẩy Vàng
- Tắm trắng cấp tốc bằng tinh chất Nano White của Mỹ.
- Tắm trắng hiệu quả bằng yến mạch sữa tươi của Úc.
- Tắm trắng an toàn bằng thảo dược tự nhiên của Nhật.
From Belas Spa With Love 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét